VẬT LIỆU GẠCH VẪN LÀ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM

CÔNG TY XÂY DỰNG QUANG PHÚC KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ TIÊU CHUẨN: 3.300.000 - 3.500.000 Đ/M2 .ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI: 5.300.000 - 6.500.000 Đ/M2 . ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN HOÀN THIỆN: 2.100.000 - 3.000.000 Đ/M2

Tin tức

Ngày đăng: 16/03/2022 11:29 AM

    VẬT LIỆU GẠCH VẪN LÀ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM

    Gạch ốp lát ngày càng được lựa chọn thay thế cho các phương án hoàn thiện tường và nền khác. Điều tuyệt vời nhất của gạch là chúng bền, chất lượng tốt, giá cả phải chăng và có nhiều mẫu mã, kích thước. Đặc biệt, lý do quan trọng nhất khiến gạch ốp lát được ưa chuộng là chúng có thể chịu được những tác động khắc nghiệt của ngoại cảnh.

    Một trong những dòng gạch phổ biến xuất hiện ở nhiều công trình dù là nhà ở hay thương mại phải kể đến chính là gạch Granite. Với bề mặt mờ nhám đặc trưng, mang lại tính năng chống trượt tự nhiên, độ bền cao, gạch granite còn được sử dụng trong cả phòng tắm và nhà bếp.



     


    Ngoài ra, ngày nay các phong cách thiết kế nội thất trẻ trung, tối giản được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn như: Scandinavian, Minimalist, Japandi, Zen… cũng là một lý do giúp gạch Grannite chiếm vị trí nhất định trên thị trường. Những mẫu gạch Granite thường có các tông màu xám bê tông, kích thước cơ bản 300x600, 600x600, 800x800, 600x1200 thích hợp sử dụng cho cả nền và tường.

    Dưới đây là một số điều bạn nên biết trước khi chọn gạch Granite cho công trình 



    1. Dễ sử dụng - Gạch Granite mờ với xương Porcelain rắn chắc, do đó thường được sử dụng cho mọi không gian, kể cả ngoại thất. Đây là dòng gạch có độ bền cao, ít bảo trì và không bao giờ lỗi thời.

    2. Chống trơn tốt - Gạch mờ thường được sử dụng làm sàn cho phòng tắm, bếp, hay sân vườn, lối đi – những khu vực ẩm ướt, tiếp xúc trực tiếp với nước nhờ bề mặt nhám, sần tạo ma sát nên hạn chế tối đa khả năng trượt.


     

    3. Làm nền cho phong cách thiết kế - Một lý do giúp bạn cân nhắc khi chọn gạch Granite chính là nó thường có thiết kế vân giả đá hay giả bê tông với các tông màu cơ bản, mang cảm giác tự nhiên và mộc mạc. Vì vậy, gia chủ có thể tuỳ chọn để kết hợp với các vật liệu khác, cũng như làm nền giúp đồ nội thất nổi bậc hơn. 


     

    Tuy nhiên, một viên gạch Granite mạnh mẽ có thể trông kỳ quặc nếu nó không phù hợp với phần còn lại của phong cách trang trí.



    4. Ốp lát ngoại thất - Ngoài việc được sử dụng trong khu vực nội thất, gạch mờ cũng có thể được sử dụng cho ngoại thất. Có thể là sảnh tiếp khách, vườn hoặc quanh hồ bơi, mang đến sự an toàn, ngay cả khi trời mưa. Đặc biệt, gạch Granite Hi-thick sẽ là lựa chọn tốt cho bất kỳ khu vực ngoài trời nào nhờ tính năng chống trượt tự nhiên kèm với phần xương dày gấp đôi bình thường, chịu được lực cao, ít bảo dưỡng.


     

    5. Thích hợp với không gian có ánh sáng - Vì gạch mờ không phản chiếu ánh sáng và nên nếu căn phòng có đủ ánh sáng, gạch Granite sẽ trở nên hoàn hảo hơn là ở không gian tối.

     

    Zalo
    038 868 7777