Phân biệt biệt thự cổ điển và biệt thự tân cổ điển

CÔNG TY XÂY DỰNG QUANG PHÚC KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ TIÊU CHUẨN: 3.300.000 - 3.500.000 Đ/M2 .ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI: 5.300.000 - 6.500.000 Đ/M2 . ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN HOÀN THIỆN: 2.100.000 - 3.000.000 Đ/M2

Tin tức

Ngày đăng: 07/05/2021 11:45 PM

    Trên thị trường hiện nay những khái niệm về biệt thự cổ điển và tân cổ điển đang dần trở nên phổ biến. Tuy có nhiều điểm chung nhưng không thể đánh đồng được hai kiến trúc này được bởi mỗi phong cách mang một màu sắc riêng của nó.

    Biệt thự cổ điển

    Đây là phong cách truyền thống cao cấp từ lâu trong thế giới kiến trúc nhà ở. Phong cách này lấy cảm hứng từ những công trình xây dựng cho vua chúa ở. Mỗi quốc gia có một văn hóa riêng bởi thế mà biệt thự cổ điển của các nước phương Tây và các nước phương Đông có nhiều nét riêng biệt.

    Biệt thự cổ điển có những đường nét hoa văn tinh xảo với mật độ đều đặn là bố cục đặc biệt cuốn hút người nhìn.

    Biệt thự tân cổ điển

    Đây là phong cách biệt thự được kết hợp nhiều yếu tố của hiện đại. Nhưng kết hợp rất nhuần nhuyễn hơn cho nhiều loại hình, không gian khác nhau. Vẻ đẹp của thiết kế tân cổ điển chính là sự pha trộn phong cách cổ điển và hiện đại. Pha trộn một cách có tỷ lệ tạo nên một không gian trang trọng và quý phái.

    Hoa văn trang trí trên biệt thự không chạm trổ dày đặc chất cổ điển như hình thức truyền thống. Mà có sự kết hợp nhẹ nhàng với nhiều loại thiết bị hiện đại, nội thất khỏe khoắn, trang nhã.

    Lựa chọn đơn vị thiết kế thi công biệt thự uy tín, chất lượng

    Xu hướng xây dựng biệt thự đang phát triển mạnh mẽ hiện nay. Và một trong những phong cách kiến trúc được ưa chuộng nhất có lẽ là lối kiến trúc cổ điển hoặc tân cổ điển. Bởi từ “cổ điển” luôn mang tới cho người nghe cảm giác tĩnh lặng và sự hoài cổ. Đem đến cho người ta một không gian tinh tế đầy sang trọng trong những gì thời gian để lại.

    Để thể hiện được tất cả, tìm kiếm một đơn vị vừa thiết kế và lên kế hoạch thi công không phải điều dễ dàng. Với kinh nghiệm hơn 20 năm thiết kế và thi công trọn gói

    Zalo
    038 868 7777